Bạn nghĩ sao về vụ hoa hậu Phương Nga

Xoay quanh vụ đấu tranh của Nga và Mỹ trong thời gian gần đây, thế đell nào các ông các bà đều tỏ ra vui sướng khi Nga đc tại ngoại, ông trùm hoa hậu chân dài chân ngắn dàn cao máy thoáng đăng cả lên fb cá nhân về sự vui sướng đó. Vậy thì mình có ý kiến cá nhân như sau:

Một phụ nữ bình thường có tình cảm với người đàn ông có gia đình, cặp kè, ngủ nghê được bao ăn, bao ở thì các bạn chửi người ta là phò, con giáp thứ 13. Một con hoa hậu thỏa thuận với một thằng đại gia ngủ với nhau 7 năm, trong 2 năm nó nhận đủ tiền thì nó bùng kèo đéo qua lại với thằng đại gia kia nữa thì các bạn tôn vinh?
hoa hậu Phương Nga



Ừ thì thằng kia cũng gí ra đèo nhưng lại tôn vinh con kia tội nghiệp, khí chất với bản lĩnh thì xin lỗi tôi đéo cảm được như các bạn! Còn đúng, 16,5 tỉ so với tài sản của thằng kia bỏ ra thì như tôi bỏ tiền mua 1 đôi giày thôi. Nhưng ví dụ như này nhé, tôi thỏa thuận bán cho bạn một đôi giày trị giá 16tr. Cơ mà vì tôi thấy bạn giàu quá ý mà, nên sau khi tôi nhận được tiền chuyển khoản của bạn, tôi chỉ ship cho bạn cái dây giày thôi  Các bạn có đào mả nhà tôi lên không? Hay các bạn nhà mặt phố, bố làm to nên thôi 16tr thôi ý mà, cho tôi luôn? Nếu bạn nào như thế thì bảo tôi để tôi bán giày cho nhé 
hoa hậu Phương Nga
Các bạn ngu vừa thôi đừng ngu quá như thế  Để tụi nó dắt mũi như mấy con cún mà vẫn tung hê? Các bạn làm ở một công ty thì cũng một lỗi, nhân viên vi phạm bị phạt 1 thì lãnh đạo bị phạt gấp 2, gấp 3. Một người bình thường làm gái đã bị xã hội chửi rủa miệt thị rồi, thì một con hoa hậu làm gái nhẽ ra còn phải bị chửi gấp 5, gấp 6 lần  Ở đây tôi chả bênh thằng đại gia các bạn ạ, nhưng tôn vinh hoa hậu bán dâm thì không. Còn người lật lọng ở đây không phải thằng đại gia kia. Nó đưa đủ tiền cho con hoa hậu rồi, con kia mới là đứa phá thỏa thuận. Còn ngay từ đầu thấy thằng đấy bệnh sao còn đồng ý nhận tiền? Thằng kia bh thì chắc là khó đòi lại được tiền rồi... nhưng nói chung là các bạn bênh bênh cái lồn ý! 
Còn vấn đề mua chuộc các thứ tạm thời nhạy cảm k nói ra nhưng các bạn hiểu rằng CÔNG LÝ CHỈ LÀ DIỄN VIÊN HÀI MÀ THÔI cái tôi muốn nói đến là cái ĐẠO ĐỨC con người. Một người đại diện cho cái đẹp của người phụ nữ Việt Nam, một người thì doanh nhân trẻ thành đạt...đọc cái mail thì thấy nó đại loại như là HỢP ĐỒNG BÁN DÂM..liệu thế thì có còn gì mà nói không? Hỡi cô hoa hậu cô người mẫu diễn viên, hỡi anh doanh nhân trẻ đại gia.

Comments