Chồng con là cái nợ đời

Chào mn.... Nay e viết chút tâm sự vì e thật sự rất chán nản và ức chế.
Chả là hôm qua là đám cưới chị họ bên ck e. Cạnh nhà nên cả gđ đều đi. Con e hôm đó ốm nên rất quấy. Bé bị đi ngoài. Hôm đó đã đỡ nhưng vẫn mệt nên quấy lắm ạ. Lúc đó dì ck e có rủ đi ăn để ngồi cho đủ mâm. Toàn trẻ con với mẹ bỉm sữa( k có ai bầu bí ạ). E thích ăn tôm nhất. Nhưng bữa đó con quấy chả ăn đk miếng nào. Vội vàng ăn bát cơm và tí xôi thì đứng dậy. K con nó khóc. Sáng nay thì e và con về quán sớm . Ck e đi đưa dâu. Lúc về thì cả nhà ăn cơm, rồi ăn xong ck e cũng về quán. Thì hỏi e.
Ck:cô làm gì mà để nay giữa mâm cơm chị tôi nói tôi là hôm qua đi ăn với nó có cả con bầu, cô ăn hết cả đĩa tôm k nhìn ai cả. Cái đứa bầu sợ quá đứng dậy chả ăn đk gì .
Em: hôm qua vk ngồi cùng dì hiền, con thì quấy có ăn đk miếng tôm nào, ăn vội bát cơm với ít xôi. Có ai trông con cho đâu mà ăn. Mân làm gì có đứa nào bầu. Ck hỏi dì thì biết
Ck: mọi lần cô ăn ntn t còn k biết à. Chả nhẽ nhà tôi đổi điêu cho cô
Em: tôi đã nói tôi k ăn đk miếng tôm nào. Tôi ăn tôi nói ăn chứ t bảo k ăn làm gì. K tin a gọi bà hiền xem( em bắt đầu găng)
Ck: đm nhà t phải đổ điêu cho m à. Bao nhiêu lần rồi ( ý là mọi lần e thích ăn tôm nên e ăn nhiều )
Em: đm. Đéo tin thì tùy. T đéo đk miếng nào vô mồm mà kêu t ăn. Đéo tin thì hỏi bà hiền
Ck: m địt mẹ ai đấy.( nó từ trên tầng xuống dưới nhà ra chỗ e ngồi, lúc đó e đang bế con)
Em: t đã nói t k ăn là t k ăn...
Ck: mày địt mẹ ai hả con này
Nó định tát e nhưng e né đk. E đưa con cho cô chủ nhà. Thế là e cũng nhảy vô đánh nó. Tát nó. Nó ghì e xuống, e cắn nó( rách da, e thấy mn bảo thế) xong mn vô can. Rồi e bảo đéo sống đk thì ly hôn mẹ đi... Và e ngồi viết đơn, nó ký rồi. Mai e ra tòa nộp, tại nay cn
👉Nói sơ qua về ck e. Ham chơi, ham bạn bè, sĩ dởm, sĩ diện.... Và phá rất nhiều tiền của e rồi.... Nó còn bảo e cậy e làm ra tiền nên e khinh nó. Nhưng e thì yêu nó. Nó phá vậy e vẫn trả vẫn bao che trước bố mẹ e. Mà nó kêu e khinh nó.. Đến nay e cũng mệt lắm rồi. Kết thúc, giải thoát cho nhau vậy

Chồng con là cái nợ đời

Comments