HƯỚNG DẪN CHO PHỤ HUYNH TƯƠNG LAI, NHỮNG ĐIỀU NHỎ NHẤT

Trước khi sinh, có 9 tháng để được sử dụng để chuẩn bị tinh thần.
Chuẩn bị cho việc mang thai, sinh con và nuôi dạy con cái với sách, 
đừng giải quyết vấn đề khi chúng đến. Tự giải phóng bằng vật liệu lý thuyết, sau đó áp dụng nó trong thực tế. Đồng thời chúng ta sẽ nói rằng trong thực tế có thể hoàn toàn theo một cách khác, nhưng tuy nhiên, cơ sở mà bạn nhận được - cơ bản. Để thúc đẩy bản thân và chồng của bạn, bạn nói rằng cùng nhau bạn bắt đầu đọc cùng một cuốn sách, và vào buổi tối để thảo luận về một số sắc thái có đồng ý hay không. Khi bạn nói điều này, nó sẽ là tốt hơn để được đưa ra trong đầu của bạn. Và có, tạo dấu trang và ghi chú trong sách.
ĐỂ ĐƯỢC M MOT VÀ DAD: HƯỚNG DẪN CHO PHỤ HUYNH TƯƠNG LAI, NHỮNG GÌ ĐÃ ĐƯỢC NHỎ
Đồng ý về một ý kiến ​​trong giáo dục 
Khi cha mẹ là "cùng một lúc" trong giáo dục, khi không có cảnh sát tốt và xấu, nó dễ dàng hơn nhiều để tìm một sự thỏa hiệp. Ngoài ra, đứa trẻ sẽ biết rằng nó không có ý nghĩa để đi đến cha mẹ thứ hai, nếu người đầu tiên nói "không". Đồng ý rằng tất cả các tranh chấp trong giáo dục sẽ được giải quyết một cách hòa bình chứ không phải với đứa trẻ. Trong mọi trường hợp, bạn luôn có thể chọn ý kiến ​​thứ ba.
mang thai
Bây giờ, đưa vào những thói quen lành mạnh thực hành 
Đồng ý rằng gia đình sẽ có một chỗ cho thể thao, dinh dưỡng lành mạnh và những thói quen hữu ích khác. Các nhà tâm lý học nói rằng sự hình thành thói quen cần 21 ngày. tuyệt vời, bạn có 9 tháng còn lại, vì vậy bạn có thể làm quen với nó. Hãy nhớ rằng bạn không hy sinh bản thân, nhưng chăm sóc sức khỏe của bạn, và sức khỏe của tương lai của bé. Trong vấn đề này, bạn cũng cần phải là một. Để không làm việc như vậy: Mẹ tuân thủ các quy tắc, và Bố - không. Gia đình là cùng một đội.
Đừng quên về bản thân 
Thường sau khi xuất hiện của trẻ em, các cặp vợ chồng quên lãng mạn trong một mối quan hệ. Trước tiên, bạn đồng ý rằng bạn sẽ tiếp tục hẹn hò, vui lòng gặp nhau với những điều bất ngờ và sắp xếp buổi tối cho hai người. Lãng mạn, tình yêu và sự dịu dàng có thể loại bỏ bất kỳ sự mệt mỏi nào.
Quyết định rằng sẽ không có sự phân chia các nhiệm vụ trong gia đình 
như thường lệ xảy ra: người cha làm việc, và người mẹ với đứa trẻ. Bố đến từ nơi làm việc và không tiếp cận đứa trẻ, vì đó là nhiệm vụ của người mẹ, và công việc của ông, ông đã làm hôm nay. Ngay lập tức đồng ý rằng sẽ không có phân bổ nhiệm vụ. Nếu người cha thấy rằng mẹ anh mệt mỏi, hãy để cô ấy thay thế nó, và cô ấy sẽ có 30 phút để tắm trong im lặng.
Những ý nghĩ đến với tôi khi tôi nhìn thấy một số lượng lớn các người lớn dành cuộc sống của họ trong tình trạng "Không muốn biết, tôi muốn ăn mặc." Nhưng trên thực tế, từ những gì họ từ chối, rất nhiều điều quan trọng đối với một người có ý thức
Thế giới rất đa dạng. Trong đó có một nơi cho những thứ rất, trong đó nhiều người không quá vui vẻ. Nhưng họ, nếu bạn nghĩ, giúp chúng ta cảm nhận cuộc sống nhiều hơn.
Tâm lý con người là như vậy mà ngắt kết nối chính mình từ một số cảm xúc, chúng tôi đang bị ngắt kết nối từ những người khác. Thói quen sống trong một thế giới riêng biệt, đôi khi giống như một đầm lầy ấm áp, dẫn đến sự cạn kiệt của thế giới này, tước đoạt cơ hội phát triển, làm sâu sắc hơn, trở nên mạnh mẽ hơn và thú vị hơn.
Dạy trẻ em không nhìn xa hơn một sân, một thế hệ và một mũi, che giấu sự thật về Wolf, người đã ăn cắp Hood, và sau đó trả tiền cho nó, loại bỏ nó khỏi nơi mà đứa bé mắc hội chứng Down đến, tránh xa cái chết của người bà yêu quý của mình, chúng ta làm nghèo nó, làm cho nó trống rỗng hơn và tước đoạt nhiều quá trình quan trọng giúp định hình tính cách của nó. Một nhân cách chính thức.
Điều gì không thể bảo vệ trẻ em? 
Tất nhiên, mỗi độ tuổi giả định tập hợp thông tin của riêng mình, mà chúng tôi, những bậc cha mẹ khôn ngoan, nên báo cáo một cách thận trọng, biết rằng nó bây giờ được cho phép và những gì không. Nhưng trẻ em trong mọi trường hợp cần phải nhìn thấy thực tế, học cách thấu cảm, chính xác, giúp đỡ, tìm cách thoát ra ngoài. Bạn không thể giấu chúng trong nhà kính trong tầng hầm dưới bảy ổ khóa. Nó có hại và tàn phá.
... từ trẻ em và người khuyết tật 
Bây giờ chúng ta đang thực hiện các bước đầu tiên hướng tới giáo dục hòa nhập. Trẻ em khuyết tật là, trước hết, trẻ em. Họ là những thành viên của xã hội như trẻ em không khuyết tật. Đương nhiên, tất cả họ đều có quyền được ở bên nhau, học ở một số trường, chỉ theo học các trường mẫu giáo. Nhưng trong số các bậc cha mẹ có một sự hiểu lầm rất lớn và phản đối. Tôi thấy mong muốn bảo vệ trẻ em khỏi những gì chúng không được bảo vệ.
Bảo vệ khỏi cái gì? Từ việc nhận ra rằng có những đứa trẻ khác? Những bệnh nhân nào cần một phương pháp đặc biệt, trong những tiếp xúc đặc biệt của trẻ em và người lớn? Thế giới này là nơi nào? Nhưng đây là cuộc sống! Có thể là một đứa trẻ học cách chấp nhận sự khác biệt này, cảm thông, chỉ gần gũi, mất đi như một người?
Hội chứng Down là một em bé trong tay của cha mẹ
Từ những bi kịch xảy ra trên thế giới 
Đứa trẻ nhỏ hơn, ít thông tin anh phải có về kinh nghiệm khó khăn của nhân loại. Nhưng sau đó họ cần phải tìm hiểu, phân tích thay vì với người lớn, xem phim, đọc sách, tìm hiểu về lịch sử của đất nước và thế giới của họ, nhưng thực tế của chúng tôi.
Cần nhớ rằng trẻ em đọc rất nhiều: nỗi sợ hãi, lo âu, căng thẳng của chúng tôi. Và nếu chúng ta mô tả niềm vui và hòa bình trên nền tảng của họ, thì chúng ta không chỉ lừa dối anh ta, mà còn tăng cường sự căng thẳng bên trong của anh ta.
Khi các sự kiện bi thảm bắt đầu ở đất nước chúng tôi, tôi tích lũy và mang một gánh nặng căng thẳng to lớn nhân với trải nghiệm chung và lo âu gia đình, nhưng trước khi con trai tôi mô tả hòa bình. Nhưng ngay sau đó tôi đã học được rằng anh ta cư xử theo cách tương tự: anh ấy đã không ngay lập tức nói lên những gì anh ta sợ nhất trong cuộc đời mình. Anh ấy chỉ cư xử theo cách tôi đã làm - tôi giấu nỗi sợ và nỗi đau của mình. Và muốn bảo vệ anh ta, tôi, trên thực tế, để anh ta một mình với sự căng thẳng. Chúng tôi bắt đầu thảo luận về những gì đang xảy ra, tại sao, phải làm gì, nếu ... chúng tôi đã vạch ra một kế hoạch sơ tán và tìm kiếm lối ra cùng nhau. Tất nhiên, tôi chỉ lồng tiếng một phần - thứ mà anh ta có thể chịu đựng. Nhưng nó đã giúp chúng tôi giảm mức độ lo lắng, mặc dù cùng một lúc, tôi đã nói nhiều sự thật hơn từ thực tế khó chịu của chúng tôi.
Quan trọng! Nói với các em rằng các em - những người lớn - chịu trách nhiệm về nhiều điều và các em sẽ đối phó. Điều quan trọng là họ cảm thấy hỗ trợ trong bạn. Nhưng đồng thời, hãy trao cho trẻ cái gì đó từ khu vực trách nhiệm của chúng, sau đó, những gì chúng có thể giúp, bạn sẽ cải thiện điều gì. Điều này dạy họ cách xử lý các nhiệm vụ khó khăn một cách hợp lý.
... từ thực tế là người lớn có thể là "xấu" 
Chính xác hơn, một đứa trẻ nên hiểu rằng đôi khi người lớn cư xử tồi tệ và nguy hiểm có thể đến từ họ. Rằng giáo viên không phải lúc nào cũng đúng, và chú tôi, người tự gọi mình là bạn của Bố, không có quyền đưa anh ta ra khỏi trường. Những đồ ngọt từ một người bà xa lạ không thể lấy được, ngay cả khi bạn thực sự muốn, và nói chung, những lời của một người trưởng thành - không phải luật pháp! Ngay cả những lời của bố và mẹ không phải lúc nào cũng là luật, nhưng thường là một lý do để thảo luận.
Tất nhiên, để đảm bảo an ninh và không biến cả thế giới thành một thế giới thù địch, cha mẹ cần phải làm việc ra các quy tắc, đặt giới hạn, và các cuộc gọi thoại. Điều này đòi hỏi một cách tiếp cận có ý thức trên một phần của cha mẹ, với kiến ​​thức về lý thuyết và lời khuyên thực tế từ các chuyên gia. Nhưng đồng thời, trẻ em có thể tự đứng lên trong thế giới thực. Và do đó phải có thông tin về nó.
Và trở lại đầu: Tôi không chống lại trang phục đẹp, bài viết thông tin, thận trọng về cảm xúc và cảm xúc của trẻ em. Hơn nữa, tôi tin rằng nếu không có tất cả điều này rất khó để duy trì sự cân bằng và nâng cao tính cách lành mạnh. Chỉ cần không đi xa khỏi thực tế và dạy cho đứa trẻ rằng đây là một trong những cách chính để đối phó với các vấn đề. Hơn nữa, đây không phải là một phương pháp

Comments