LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN GỐI?

Trong thời gian điên rồ của chúng tôi, đôi khi chúng ta quên đi phần còn lại, mà cơ thể cần rất nhiều. Nếu không ngủ đầy đủ cơ thể chúng ta nhanh chóng "hao mòn", khả năng miễn dịch giảm, khả năng làm việc giảm, chúng ta bị bệnh, trở nên cáu kỉnh và không hiểu tại sao điều này xảy ra. Vì vậy, điều rất quan trọng là phải nghỉ ngơi cho oracle, nhưng điều quan trọng không kém là làm điều đó một cách chính xác. Và trong điều này chúng tôi được giúp đỡ mỗi ngày bằng một cái gối. Không được chọn chính xác, nó có thể làm hỏng tâm trạng, giấc ngủ và sức khỏe. Về cách chọn một cái gối và cái nào tốt hơn bây giờ và chúng ta sẽ nói chuyện.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN GỐI?
làm thế nào để chọn một chiếc gối?
VẤN ĐỀ VỚI NHẠC VÀ NHIỆM VỤ? 
Để bắt đầu một nền tảng nhỏ từ trải nghiệm của riêng bạn. Các bác sĩ đã đưa cho tôi trong osteochondrosis ngày đi học xa hơn, khi tôi đã từng vào buổi sáng nhưng không thành công, cô quay đầu lại và đau đâm đi vào cổ anh. Kể từ đó, các osteochondrosis của bộ phận cổ tử cung đã được ám ảnh tôi tất cả các thời gian. Sau một cuộc tấn công khác, tôi nghĩ: Tôi ngủ đúng không? Bác sĩ khuyên tôi thay thế gối lông thông thường bằng gối điều chỉnh. Hóa ra là người đứng đầu, khi chúng ta ngủ, nên nằm thẳng, như thể chúng ta đang ở một vị trí thẳng đứng. Và bạn nghĩ sao? Mới giúp tôi thoát khỏi căn bệnh này mãi mãi! Ngoài ra, tôi bắt đầu ngủ đủ giấc và cảm thấy khỏe hơn vào buổi sáng. Và bây giờ chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những chiếc gối và những gì để lựa chọn.
đệm cho cổ
cái gối nào đúng
FILLERS 
Chất độn là tự nhiên và tổng hợp.
TỰ NHIÊN: 
Vata; 
Pooh; 
Kiều mạch thuốc làm bằng kiều mạch 

Lụa; 
Bút; 
Len; 
Tre. 
Nếu bạn hoặc gia đình của bạn có khuynh hướng dị ứng, tốt hơn là ngừng lựa chọn sản phẩm tổng hợp. Chúng bao gồm:
SYNTHETICS 
Synthepon; 
Hollofiber; 
Komphorel; 
Silicone. 
gối tổng hợp
Tin tôi đi, bây giờ họ không khác gì một cách tự nhiên. Ngoài ra, chất độn tự nhiên cần được chăm sóc đặc biệt:
Sấy khô; 
Làm sạch; 
Thay thế sản phẩm ít nhất 3 năm một lần. 
Tất cả điều này phải được lưu ý khi mua sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN GỐI ĐẶC BIỆT NHẤT?
Gối của bạn nên là:
Kích thước thuận tiện; 
Mức độ cứng trung bình; 
Với nắp và khóa tiện lợi. 
Trong cửa hàng, đừng quên ngửi thấy mùi gối - nó không nên ngửi thấy mùi gì đó, nếu không mùi nhà máy không thể được phục hồi bằng bất kỳ phương tiện nào.
Nếu quý vị chọn một chiếc gối cho con mình, thì quý vị nên ngừng lựa chọn các chất độn không gây dị ứng (sintepon, holofayber). Kích thước nên đủ lớn, đồng thời nó không nên quá cao.
ĐẶC BIỆT ĐỆM 
Thông thường chúng được sản xuất theo hình chữ nhật cổ điển. Dưới đây là một số quy tắc, cách hiểu rõ hơn:
Chỉnh hình khi ép vào cô ấy, phải có được hình thức ban đầu; 
Một số người trong số họ có một hốc cho đầu, hãy chắc chắn rằng nó không phải là quá sâu cho bạn; 
Đối với phụ nữ, khoảng cách từ vai đến đầu, khi nằm trên gối, nên là khoảng 11 cm, cho nam giới 14. Các chuyên gia tư vấn của cửa hàng bán hàng chỉnh hình sẽ giúp bạn đo khoảng cách tối ưu. 
gối chỉnh hình
gối phải

Comments