Làm thế nào điều này có thể tránh được? Rất đơn giản

Đúng, tôi sẽ phải kỷ luật bản thân mình. Điều chính là học cách lắng nghe nhu cầu của bạn và không bỏ qua chúng. Quên về thẩm mỹ! Ăn, ga, đi thường xuyên vào nhà vệ sinh - tất cả những điều này đều khó chịu, nhưng nếu bạn cố kiềm chế bản thân và chịu đựng, cơ thể sẽ ngay lập tức phản ứng với phản ứng mạnh hơn, để bạn không còn lựa chọn. Vì vậy, đừng ngần ngại đi vệ sinh bao nhiêu lần tùy thích và làm bất cứ điều gì là cần thiết. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn cần phải ngay lập tức nằm xuống, không có vấn đề làm thế nào không phù hợp, cố gắng tìm một cơ hội như vậy.
Làm thế nào điều này có thể tránh được? Rất đơn giản
Cố gắng duy trì chế độ và ăn uống đúng cách. Trong khi mang thai, thói quen ăn uống của bạn sẽ thay đổi. Theo dõi thị hiếu mới bằng cách chọn thực đơn an toàn nhất. Ăn 5-6 lần một ngày trong các phần nhỏ, và giữa các bữa ăn, tăng cường các loại rau và trái cây tươi. Buồn nôn thường xảy ra trên một dạ dày trống rỗng, vì vậy tốt hơn là nên bắt đầu buổi sáng với bánh quy giòn hoặc một lát bánh mì đen và một ly nước. Uống nước và ăn bánh quy mà không ra khỏi giường, nằm xuống thêm 10 phút nữa và bắt đầu buổi sáng như bình thường.
Có lẽ, bạn sẽ phải tìm phương pháp của riêng bạn để chống lại nhiễm độc. Giả sử rằng độc tính là kết quả của đề xuất tự động, hãy tìm một thứ giúp bạn. Bạn có thể dễ dàng thuyết phục bản thân rằng cá nhân bạn từ buồn nôn sẽ bảo vệ một quả chanh hoặc khoai tây sống (điều này, bằng cách này, là một trong những phương pháp dân gian đã được chứng minh). Hãy nhớ rằng bạn nên học cách sống hài hòa với cơ thể của bạn, và tránh các triệu chứng khó chịu sẽ dễ dàng hơn nhiều. Ngoài ra, một thái độ tích cực đối với cuộc sống có thể phục vụ như một cam kết của sức khỏe tốt, bởi vì nó có thể là độc hại là một phản ứng với các sự kiện và hoàn cảnh mà bạn không thích.
Mang thai là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất trong cuộc đời của một người phụ nữ và, chắc chắn, mỗi người mẹ tương lai sẽ đồng ý rằng một độc tố không phải là trang sức tốt nhất.
Cách tránh nhiễm độc
Như một quy luật, rắc rối này đang chờ đợi tình dục công bằng trong tam cá nguyệt đầu tiên. Tuy nhiên, nó có thể đến sau. Tránh những độc tố này sẽ giúp bạn với những khuyến nghị đơn giản này.
Sức mạnh phân đoạn. Cách tốt nhất để tăng tốc độ trao đổi chất và tạo thuận lợi cho việc đồng hóa thức ăn là ăn khẩu phần (200g khẩu phần) và thường xuyên (khoảng ba giờ một lần). 
Thức ăn nhẹ, chế độ ăn uống vừa phải. Nhiễm độc sớm của phụ nữ mang thai không có gì giống như phản ứng của cơ thể với sự gia tăng căng thẳng. Từ bây giờ trên cơ thể bạn đang làm việc chăm chỉ cho hai người. Giúp anh ta, không tải thức ăn nặng. Từ chối béo, chiên, hun khói. Thay đổi thức ăn chiên thành món nướng trong lò. 
Kiểm soát cân bằng nước muối. Đừng quên theo dõi lượng chất lỏng và muối bạn tiêu thụ. Cố gắng uống nhiều hơn cho đến trưa và nhiều hơn nữa vào buổi tối. Trái ngược với tất cả những ham muốn, hãy thận trọng khi ăn thực phẩm mặn.
Ăn nhẹ buổi sáng. Theo quy định, độc tính là đặc biệt cấp tính sau khi thức dậy. Đến ốm nghén đã không làm hư đầu ngày, chuẩn bị một bữa ăn nhẹ trước và ăn nó mà không ra khỏi giường. Đối với những mục đích này, trái cây - táo, chuối, dưa hoặc bánh quy là hoàn hảo. Cookies có thể được rửa sạch với một vài ngụm hông thực. 
Ngủ ngon lành. Hãy nhớ rằng, mang thai là một thời kỳ huy động của tất cả các nguồn lực của cơ thể của bạn. Để làm giảm các triệu chứng của ngộ độc, bạn cần ngủ 8-10 giờ mỗi ngày. Nó rất hữu ích để ngủ một vài giờ vào buổi chiều, nếu lịch trình cho phép bạn.
Nói không để căng thẳng. Bình tĩnh và bình tĩnh - từ đó trở thành khẩu hiệu của bạn. Cố gắng giữ cho mình trong tay, trong bất kỳ tình huống căng thẳng, nhớ em bé của bạn, tinh thần hát cho anh ta một bài hát ru hoặc đọc một bài thơ nhỏ. Điều này sẽ tạm thời làm bạn bối rối khỏi rắc rối và giúp bạn tìm trạng thái cân bằng hơn. 
Cách tránh nhiễm độc
Hãy nhớ rằng độc tính chỉ là một rào cản nhỏ trên đường đến mục tiêu ấp ủ của bạn và, lưu ý những quy tắc đơn giản này, bạn sẽ vượt qua nó một cách dễ dàng

Comments