Tại sao lại nẻ môi?

Thật khó để tìm thấy ngay cả một người phụ nữ chưa bao giờ phải đối mặt với vấn đề khô và mất nước trên da. Các vết nứt nhỏ, độ kín và cảm giác khó chịu là những người bạn đời đời đời của những vấn đề này. Nguyên nhân của môi khô có thể là một khối lượng và hôm nay tôi sẽ cho bạn biết về nó! Và cũng chia sẻ những cách hiệu quả, làm thế nào để tránh hậu quả của các yếu tố tiêu cực và chữa khỏi da khô và nứt nẻ. Xem xét nguyên nhân và điều trị các vết nứt trên môi.
Tại sao lại nẻ môi?
Tại sao LIPS CROSS 
Tất nhiên, có nhiều lý do, đến các bệnh của cơ quan nội tạng, đòi hỏi sự can thiệp y tế bắt buộc. Nhưng hãy xem xét các yếu tố thường gặp nhất:
Khí hậu. Nó được chứng minh rằng trong một khí hậu khô hoặc lạnh, da là đặc biệt dễ bị tổn thương. Nếu bạn chỉ môi liếm trong thời tiết lạnh, bạn ngay lập tức có thể nhận được một vết nứt hoặc môi khô nứt epiteliya.pochemu 
Trong suốt mùa hè ảnh hưởng bởi các yếu tố như ánh nắng mặt trời, nước muối, gió (thậm chí ấm áp) và drugie.lechenie môi 
mỏng và làn da nhạy cảm thường bị thiếu vitamin trong mùa vụ. Thông thường nó là B2 và V6.vitaminy môi 
Zayed và các vết nứt nghiêm trọng có thể phục vụ như là một dấu hiệu cho thấy nhiễm trùng (strep hoặc herpes) sống trong cơ thể của bạn. Làm thế nào để điều trị những bệnh này chỉ có thể được giải quyết bởi một bác sĩ, vì vậy tôi khuyên bạn nên ngay lập tức liên lạc với bệnh viện.
Hút thuốc trên đường phố và mỹ phẩm không chất lượng cũng ảnh hưởng xấu đến da. Mỹ phẩm là tốt hơn để mua trong các cửa hàng chuyên biệt, và từ hút thuốc nó là tốt hơn để từ chối hoàn toàn, vì lý do khác nhau, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và vẻ ngoài thẩm mỹ của một người phụ nữ. 
nguyên nhân của những gì môi đang 
cố gắng làm gì GÌ NẾU LIPS HIỆN TẠI? 
NGHIÊN CỨU QUỐC GIA CHỐNG NHỮNG NỘI DUNG TRÊN LUBES 
Phương pháp điều trị của người dân có thể tốt hơn son môi vệ sinh thông thường và Vaseline có vết nứt.
Bôi trơn thuốc mỡ kẽm của môi hàng ngày cho đến khi các vết nứt lành lại. Cũng giúp thuốc mỡ D-Panthenol. Trong số các phương tiện có thể có trong tay, tôi có thể tư vấn cho mật ong. 
Mặt nạ dưỡng môi Lấy một nửa thìa cà phê dầu hướng dương và một thìa glycerin. Khuấy đều. Dùng hàng ngày cho đêm, mật ong cho đôi môi 
Lấy một vài thìa sữa và đặt 3-4 cánh hoa hồng ở đó. Để lại trong một vài giờ, sau đó cắt tất cả mọi thứ vào một gruel. Áp dụng như một mặt nạ trong 20-30 phút.
Nếu ngôi nhà phát triển đỏ tươi, sau đó từ nó bạn có thể thực hiện một phương thuốc tuyệt vời cho các vết thương và tổn thương da. Nghiền một nửa của một tấm nhỏ của scarlet và kết hợp với nước, với tỷ lệ 1: 1. Bạn cũng có thể sử dụng màu đỏ thay vì son môi vệ sinh trong mùa lạnh, đôi môi của phụ nữ bị nứt, 
nuôi dưỡng và chữa lành đôi môi với một mặt nạ 1 muỗng canh. l. kem chua, một vài giọt dầu hướng dương và nước cốt chanh. Trộn tất cả các thành phần và thoa lên môi trong 15-20 phút, vài lần một tuần.
Những cơn co thắt kéo dài, kết hợp với môi khô - một dấu hiệu gián tiếp của bệnh tiểu đường, vì vậy nó đáng để kiểm tra hàm lượng đường trong máu. Đôi môi khô đôi khi nói về dysbiosis ruột, giảm sự phòng thủ miễn dịch.
Bài viết về chủ đề 
Những gì mụn rộp và môi xanh có thể nói về các vấn đề trong cơ thể?
Nhưng nếu bạn không có bệnh nghiêm trọng, hãy thực hiện các bước khá khả thi cho mọi người. Đừng liếm môi, đặc biệt là trong mùa lạnh. Ngay sau khi bạn muốn chạm vào lưỡi hoặc cắn da bị nứt, ngay lập tức bôi trơn môi bằng son môi không màu hoặc dưỡng môi không màu. Sử dụng các quỹ này trước mỗi lần ra đường. Bằng cách này, bạn có thể không quen liếm đôi môi của bạn nếu bạn bôi chúng với nước ép lô hội (một thế kỷ cũ). Nó làm mềm da, và vị đắng sẽ khiến bạn từ bỏ thói quen xấu.
Nếu bạn đang vẽ đôi môi của bạn, hãy chọn một son môi hoặc bóng làm giàu với các thành phần dinh dưỡng, hoặc đặt chúng trên lớp tiếp theo trên cùng của son môi vệ sinh, để cho nó ngâm vào.
Một vài lần một tuần, làm cho đôi môi mềm mại mặt nạ của kem, pho mát chất béo cottage với cà rốt liệu hoặc mật ong nạo. Bạn có thể làm cho nén với gạc bông, ngâm tẩm với trà ấm - màu đen hoặc màu xanh lá cây.
Uống một lượng vitamin A và E trong viên nang. Bằng cách này, nội dung của các viên nang cũng là một mặt nạ môi tuyệt vời. Nạp chế độ ăn uống với các loại thực phẩm giàu vitamin A và nhóm B. Đây là những sản phẩm sữa chua, phô mai, lòng đỏ trứng, thịt gà và cá. Đừng quên về trái cây và rau xanh. Salad với dầu ôliu hoặc dầu hạt lanh.
Điều trên 
Làm thế nào để thoát khỏi "lạnh" trên môi của nguyên nhân phổ biến nhất Zayed - một thiếu vitamin B2, riboflavin. Nó có nhiều trong gan bò và thận, men, trứng, hạnh nhân, nấm, phô mai, bông cải xanh, kiều mạch. Thêm nhiều rau và trái cây vào chế độ ăn uống.

Loại bỏ các cấp tính, chua, mặn, để không kích thích các góc của miệng. Và tạm thời không bị cám dỗ bởi đồ ngọt.
Động kinh thường đuổi theo những người hút thuốc. Ngoài ra, nó là "đổ lỗi" cho việc chăm sóc răng miệng kém. Đôi khi một chuyến viếng thăm nha sĩ là đủ để chữa răng sâu răng, thay đổi mão răng, loại bỏ cao răng - và cơn co giật biến mất.
Vấn đề có trầm trọng hơn không? Tay trong phòng thí nghiệm cạo cho streptococci, staphylococci và nấm thuộc giống Candida. Nếu phân tích xác nhận nhiễm trùng, bạn sẽ phải uống một loại thuốc kháng khuẩn hoặc kháng nấm.

Comments