Vệ sinh da mặt bằng chân không

Một trong những thủ tục cuối cùng được cung cấp bởi thẩm mỹ viện là làm sạch chân không. Với sự giúp đỡ của cô ấy, bạn có thể đạt được những cải thiện đáng kể, loại bỏ nhiều khiếm khuyết có thể nhìn thấy và giữ cho làn da trẻ trung.
Vệ sinh da mặt bằng chân không
 Làm sạch khuôn mặt bằng chân không là một quy trình đặc biệt được thực hiện bởi một bộ máy nhất định. Với sự giúp đỡ của nó, việc thanh lọc sâu nhất các lỗ chân lông xảy ra. Nói cách khác, tất cả các loại bụi bẩn được lấy ra khỏi da. Hút chân không làm sạch cho: giảm đáng kể chất béo dưới da; thoát khỏi lỗ chân lông bị tắc; một loại massage nhỏ trên toàn bộ khuôn mặt; cải thiện lưu lượng máu; thu hẹp lỗ chân lông; cải thiện chung về màu da. Khi thực hiện quy trình này, có một đảm bảo rằng sẽ không có bất kỳ sự nhiễm trùng nào xảy ra trong quá trình làm sạch thủ công. Hiệu quả Quy trình này có hiệu quả cao. Sau một phiên làm việc là: làm sạch hoàn toàn khuôn mặt, ngay cả trong khu vực của các auricles và nếp gấp mũi; loại bỏ các tế bào chết; thoát khỏi nếp nhăn tốt; loại bỏ phù nề; liên kết của cứu trợ; loại bỏ mệt mỏi; nâng tâm trạng và cảm thấy tốt hơn; làm mịn da; Giảm đỏ trên da. Hiệu quả của một thủ tục như vậy sẽ rõ rệt hơn nếu được thực hiện kết hợp với các kỹ thuật khác, ví dụ, bong tróc hoặc tẩy tế bào chết. Làm thế nào là các thủ tục trong tiệm? Trong tiệm, làm sạch chân không diễn ra trong nhiều giai đoạn. 1. Tư vấn của nhà thẩm mỹ, bao gồm: giải thích chung về bản chất của kỹ thuật và các hậu quả có thể xảy ra của nó; kiểm tra cẩn thận da mặt của bệnh nhân; làm rõ về bệnh tật và các công cụ. Mỗi chuyên gia phải biết rằng một phương pháp thanh lọc không phù hợp với những người bị hình thành mủ, và cũng với da mỏng hoặc nếu các mạch được đặt quá gần. 2. Hoàn thành loại bỏ mỹ phẩm, bụi bẩn hoặc bụi bẩn đường phố. Đối với điều này, phương tiện đặc biệt được sử dụng, thường xuyên hơn rượu. 3. Tiết lộ lỗ chân lông - giai đoạn chuẩn bị quan trọng nhất. Trong các tiệm của các phương pháp để mở lỗ chân lông, có hai lựa chọn: Sử dụng một mặt nạ được áp dụng cho khuôn mặt trong khoảng 15-20 phút, và sau đó rửa sạch bằng nước. Chế biến hơi nước (bốc hơi) là một cách hiệu quả hơn, nó chuẩn bị cho lớp biểu bì tốt hơn. Quan trọng: nếu không có hoạt động nhằm mở lỗ chân lông trước khi làm sạch chân không, thì thủ tục nên được bỏ, vì nó sẽ không mang lại hiệu quả mong đợi. 4. Làm sạch khuôn mặt bằng cách sử dụng thiết bị cần thiết và áp dụng các quỹ có tác dụng làm dịu, ví dụ: mặt nạ hoặc kem. Ghi chú: nó có thể cho các mỹ để đề nghị, sau khi hoàn thành các thủ tục, làm một hướng dẫn làm sạch, trong một số các vấn đề nhất khu vực. Tuy nhiên, điều này sẽ cải thiện tình trạng da, để đồng ý hoặc không chỉ quyết định cho bệnh nhân. Làm sạch chân không trên trung bình kéo dài khoảng nửa giờ, trong suốt thời gian đau hoặc khó chịu không nên. Để duy trì kết quả thu được, bạn nên đến tiệm làm sạch hàng tháng. Chi phí Giá cho một phiên là khác nhau đáng kể, như một quy luật, chi phí ảnh hưởng: khu vực, ở tất cả các trung tâm khu vực giá được phóng đại bởi một bậc độ lớn so với các thành phố trong khu vực; sự nổi tiếng của tiệm; một nhà thẩm mỹ làm việc với bệnh nhân; phương pháp nào được sử dụng để hấp và những thứ khác. Nói chung, chi phí bắt đầu từ 800 rúp và đến 3000 rúp. Các thiết bị và thiết bị hút chân không để làm sạch khuôn mặt Trong mỹ phẩm hiện đại, các thiết bị và thiết bị sau đây thường được sử dụng: 1. Panasonic EH2513, nó hoạt động từ pin ngón tay. Ưu điểm của nó là: làm sạch không đau; ảnh hưởng đến các lớp sâu của lớp biểu bì; không làm hỏng da. Một thiết bị như vậy có khả năng làm sạch trong hai phiên bản: một thiết bị khô, lý tưởng cho làn da quá mẫn; ướt, với phương pháp này là thanh lọc với việc sử dụng nước. Cách tiếp cận này nâng cao hiệu quả. Giá mỗi đơn vị là trung bình 1000-1200 rúp. 2. Gezatone Super Wet Cleaner, dành cho phương pháp làm sạch khuôn mặt ẩm ướt. Đơn vị này: không gây ra bất kỳ thiệt hại nào; Tuyệt vời cho những người đã phát âm sưng; loại bỏ tất cả các ô nhiễm từ bất kỳ khu vực nào của khuôn mặtGhi chú: thích tăng phổ biến do việc cung cấp các hành động massage. Chi phí của thiết bị nằm trong khoảng 3000-3500 rúp. Super Wet Cleaner, được coi là một trong những loại máy nhẹ nhàng nhất. Nó triệt để làm sạch, và cũng cho phép ứng dụng các phương tiện khác nhau, ví dụ, một nền tảng. Loại phụ nữ nào thu hút đàn ông? Hướng dẫn về cách làm cho cuộc sống của bạn đẹp, thoải mái, có ý nghĩa. Đọc blog! laviniablog.com Ẩn quảng cáo: Không quan tâm đến chủ đề này Mục này đã được mua hoặc dịch vụ tìm thấy Vi phạm pháp luật hoặc spam Xem nội dung không phù hợp Cảm ơn bạn, thông báo bị ẩn. Áo khoác lông thú ở Crete Giá nhà máy. Nhà máy của Fur và các sản phẩm da của Kastoria. Xe đưa đón miễn phí.  Ẩn quảng cáo: Không quan tâm đến chủ đề này Mục này đã được mua hoặc dịch vụ tìm thấy Vi phạm pháp luật hoặc spam Xem nội dung không phù hợp Cảm ơn bạn, quảng cáo bị ẩn. Chống lão hóa nâng-stick! Hit 2018! Một khuôn mặt xinh đẹp và trẻ trung là một sự sang trọng, dễ tiếp cận với mọi người! new-hitshop.ru Ẩn quảng cáo: Không quan tâm đến chủ đề này Mục đã mua hoặc dịch vụ tìm thấy Vi phạm pháp luật hoặc spam Xem nội dung không phù hợp Cảm ơn bạn, thông báo bị ẩn. Tính năng Yandex.Direct là: hiển thị tuyệt vời tất cả các độc tố có sẵn; thực hiện massage nhẹ nhàng; hoạt động gần như âm thầm. Giá trung bình của thiết bị là khoảng 4500 rúp. Panasonic EH2511, thiết bị hoạt động bằng nguồn pin. Nó hoạt động trên một làm sạch khô và ẩm ướt. Tính năng: an toàn; làm giảm lỗ chân lông từ bất kỳ ô nhiễm nào; Phí là đủ cho tối đa 5 phiên. Lưu ý: Nó được coi là một lựa chọn lý tưởng để sử dụng tại nhà. Chi phí thay đổi từ 1500 rúp đến 2000 rúp. Gezatone m131, thực hiện không chỉ làm sạch sâu nhất, mà còn massage. Tính đặc thù của nó là sự hiện diện của những chấp trước khác nhau, trong đó: làm vệ sinh; sản xuất lột sâu; áp dụng mỹ phẩm có nghĩa là (một trong những tập tin đính kèm trong các hình thức của một miếng bọt biển đặc biệt). Giá khoảng xấp xỉ 5000-6000 rúp. Thủ tục của thủ tục ở nhà Để làm sạch chân không ở nhà, điều quan trọng nhất là tuân thủ tất cả các quy định trước khi bắt đầu rửa, loại bỏ tất cả các phương tiện sẵn có khỏi vùng da mặt; làm hấp; lấy thiết bị và mang nó lên mặt bạn; Trong suốt cả phiên, làm ẩm thường xuyên, ví dụ, với kem dưỡng da; Sau đó, rửa mặt bằng nước đá hoặc đắp một miếng gạc lạnh; Rửa kỹ đầu vòi của thiết bị. Điều quan trọng là: để giữ thiết bị tại một điểm cụ thể trong hơn hai giây bị chống chỉ định. Làm chân không làm sạch mình không nên, nếu không có sự chắc chắn rằng không có chống chỉ định. phụ nữ thu hút đàn ông? Hướng dẫn về cách, làm thế nào để làm cho cuộc sống của bạn đẹp, thoải mái, có ý nghĩa. Đọc blog! Giới thiệu về phong cách mỹ phẩm beautol styleVebiarsPro laviniablog.com Áo khoác lông thú ở Crete Giá nhà máy. Nhà máy của Fur và các sản phẩm da của Kastoria. Xe đưa đón miễn phí. mexadelux.comĐịa chỉ và điện thoại Tìm kiếm các bài tập cho phụ nữ? Cơ thể mỏng mà không có chế độ ăn uống và các bài tập suy nhược! Khóa học trực tuyến Leisan Utiasheva! silavoli24.ru Thanh chống lão hóa chống dính! Nhấn 2018! Một khuôn mặt xinh đẹp và trẻ trung là một sự sang trọng, dễ tiếp cận với mọi người! new-hitshop.ru Đánh giá Людмила, 47 л., г. Новосибирск: "Tôi làm việc trong một doanh nghiệp như vậy, nơi mà bụi liên tục, trong các lỗ chân lông cuối cùng được lấy đi ngay lập tức. Điều duy nhất tiết kiệm chân không này. Tôi làm trong tiệm ít nhất một tháng một lần, sau khi cảm giác như thể người làm sạch một tấn bụi bẩn. Da tỏa sáng, màu sắc là lành mạnh, và tâm trạng từ này ở độ cao. " Natalia, 21, thị trấn Smolensk: "Gần đây tôi đã mua một thiết bị Panasonic EH2511. Nó hoạt động gần như âm thầm, làm sạch tốt, điều duy nhất là một chút đau đớn. Một lần khác, tôi liên tục sử dụng một loại kem dưỡng ẩm và có ít khoảnh khắc khó chịu hơn. Sau hai lần số chấm đen đã giảm, tôi sẽ làm thủ tục ngay mỗi tháng. " Irina, 31 tuổi, Vologda: "Tôi đi đến tiệm gần nhất và hoàn toàn thất vọng. Tôi nghĩ kỹ thuật này là một sự lãng phí tiền bạc và thời gian. Tôi không thấy rằng các lỗ chân lông bị thu hẹp hoặc da sẽ trở nên rạng rỡ hơn. " Elizabeth, 20 tuổi, Ekaterinburg: "Vấn đề với làn da tôi có từ khi còn nhỏ. Các lỗ chân lông rất lớn, có nhiều chấm đen, đặc biệt là ở vùng mũi. Tôi đã cố gắng lột vỏ ở nhà trước, mua đủ loại mặt nạ, nhưng không có gì thay đổi. Tôi đến một phòng thẩm mỹ để hút chân không nhiều hơn vì lợi ích của sự tò mò. Kết quả là, cô ấy để lại với một khuôn mặt tinh khiết đáng kể và giảm kích thước lỗ chân lông. " Ulyana, 38 tuổi, Barnaul: "Thật không may, trong trường hợp của tôi kết quả là khá tiêu cực. Có thể thấy tôi rơi vào tay của một bậc thầy không có thẩm quyền, người không giải thích bất cứ điều gì rõ ràng và bắt đầu làm thủ tục. Tôi bị bỏng nặng và khó chịu rõ ràng. Vào buổi tối, những vết bầm nhỏ xuất hiện khắp mặt. Như tôi đã học được, từ các chuyên gia khác, rằng tôi có làn da rất mỏng và những kỹ thuật như vậy tôi không thể làm được. " Lydia, 44 tuổi, Voronezh: "Tôi đã làm sạch chân không trong sáu tháng qua. Tôi đã từng làm điều đó một cách thủ công, nhưng tôi thích điều này một lần nữa. Nó thu hẹp các lỗ chân lông lộng lẫy. " Eugene, 32 tuổi, Mátxcơva: "Gần đây tôi đã được cấp máy hút bụi. Tôi đã làm tất cả mọi thứ bản thân mình, như được mô tả trong các hướng dẫn. Một chút khó chịu, nhưng nó không quan trọng. Không có dấu vết nào sau khi được hình thành, và, quan trọng nhất, khuôn mặt trở nên mượt mà và khỏe mạnh hơn. " Hy vọng, 37 L., Kirov: "Bởi cấu trúc của nó, da của tôi rất khô. Vấn đề với nó rất nhiều, đặc biệt là gây phiền nhiễu liên tục các đốm đen và đỏ. Làm sạch chân không là sự cứu rỗi của tôi trong một thời gian. Khuôn mặt trở nên tươi mới, tôi không thể sử dụng bột vài ngày. Chỉ một tuần sau, tất cả các vấn đề của tôi trở lại một lần nữa. " Julia, 35 tuổi, Ivanovo: "Tôi bị ấn tượng bởi thủ tục. Khuôn mặt của tôi trở nên chu đáo, màu sắc đã san bằng, tôi không cảm thấy đau đớn gì trong công việc của chủ nhân. Tôi giới thiệu nó cho mọi người. " Alexandra, 23, Kazan: "Đây là một cách tuyệt vời để loại bỏ các đốm đen. Trước khi một số sự kiện trang nghiêm hoặc một kỳ nghỉ, tôi nhất thiết phải đi đến thẩm mỹ viện cho một thủ tục như vậy. Sau buổi học, tôi có làn da mịn màng, tỏa sáng với sức khỏe ". Blitz-tips: trước khi thực hiện làm rõ về tất cả chống chỉ định và hậu quả có thể xảy ra; chọn luật sư độc quyền thẩm mỹ viện và thợ thủ công có kinh nghiệm; Đừng làm sạch nếu bạn cảm thấy không khỏe; Mua các thiết bị để sử dụng tại nhà từ các nhà cung cấp đáng tin cậy; đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kèm theo thiết bị (nếu bạn đang sử dụng thiết bị đó).

Comments