Cuộc chiến marketing giữa Milo và Ovaltine: Ai được lợi?| VTV24

Cuộc chiến marketing giữa Milo và Ovaltine: Ai được lợi?| VTV24
Vô địch hay không cần vô địch? Cúp vàng hay ngàn niềm vui? Diễn đàn tuần qua nóng lên với cách marketing của hai thương hiệu trong ngành thức uống lúa mạch là Milo và Ovaltine. Đây là ý tưởng marketing độc đáo hay cạnh tranh không lành mạnh? ** ► Kênh Youtube Chính Thức của Trung tâm Tin tức VTV24 - Đài Truyền Hình Việt Nam ***Subscribe ngay: http://yeah1.net/vtv24 ►Đồng hành cùng VTV24 tại: Fanpage chính thức : fb.com/tintucvtv24 Chuyên trang Tài Chính: fb.com/vtv24money Zalo : zalo.me/1571891271885013375 Youtube Channel : youtube.com/vtv24


Xem trên YouTube
tin tức hàng ngày

Comments